Posted by : kien duong Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Tạo ra sự khác biệt cho bộ đồng phục 

Đồng phục luôn mang cho bạn rất nhiều tiện lợi. Không cần đắn đo suy nghĩ mỗi khi đi mua quần áo, không có rắc rối mỗi buổi sáng về việc lựa chọn nên mặc trang phục gì, giúp bạn tiết kiệm được 15 phút mỗi buổi sáng để lựa chọn trang phục, nhưng những bộ đồng phục quá giống nhau khiến bạn khó thể hiện sự cá tính của mình. Dưới đây là một số lời khuyên để bạn có thể vừa thể hiện sự khác biệt với bạn bè và vừa tránh phải lên văn phòng giám thị vì lỗi mặc đồng phục sai quy định.

[IMG]

Trước hết, bạn cần nắm rõ quy định mặc đồng phục của trường, bạn nên tham khảo mẫu đồng phục có sẵn của trường đã phát và tự may cho mình, hiện nay có rất nhiều tiệm may, công ty may đồng phục nhận đặt may theo mẫu, bạn có thể tự chọn các chất liệu vải theo ý mình, thêm một số chi tiết phá cách như vạt áo dài hơn, váy ngắn hơn…

Sau khi đã có được bộ đồng phục, chúng ta chú ý đến các chi tiết khác:

Vào mùa lạnh, bạn có thể mặc áo khoác đi học, áo khoác thường không nằm trong phạm vi quy định của nhà trường, hãy tận dụng điều này, tìm cho mình một chiếc áo khoác ưng ý, ngoài ra còn các phụ kiện khác như nón, khăn quàng, găng tay…

Hãy chú ý đến đôi giày, nếu giày không nằm trong quy định mặc đồng phục, bạn thể tự do lựa chọn các kiểu giày: giày thể thao, giày lười…, kiểu màu sắc…Nếu có quy định về giày dép thì bạn hãy phá cách với dây giày, chọn dây giày thật khác biệt sẽ khiến cho đôi giày trở nên nổi bật. 

Lựa chọn thêm một chiếc đồng hồ tùy theo sở thích.

Nếu bạn đeo kính thì cặp kính cũng là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện sự cá tính, băng buộc đầu, kẹp tóc, vòng đeo tay, vòng cổ cũng là các phụ kiện có thể phá cách. 

[IMG]

Quan trọng là bạn phải biết sáng tạo, cho dù quy định của trường hết sức khắt khe nhưng chỉ cần một chút sáng tạo như thay đổi chiếc nút áo trên áo sơ mi hay thêu một kí hiệu nhỏ lên chiếc áo thun cũng sẽ khiến bạn thật cá tính, phong cách. Hiện nay bạn có thể đặt may đồng phục tại công ty may xuất khẩu đồng phục Vikor để có được một bộ đồng phục vừa hợp quy định vừa thời trang, cá tính.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong