Posted by : kien duong Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Có một sự thật là hầu hết các chàng trai đều cần sự giúp đỡ để lựa chọn được một chiếc áo thun đúng kích cỡ, chúng ta có thể bắt gặp ở bất kì nơi đâu một chàng trai với chiếc áo quá khổ đối với họ. Các nam giới thường thờ ơ đến việc ăn mặc, nhưng nếu trong những hoàn cảnh đặc biệt quan trọng (gặp mặt khách hàng...) thì đó lại là một vấn đề cần lưu tâm không cần phải thì Hôm nay, đồng phục vikor sẽ hướng dẫn các bạn nhận biết một chiếc áo thun phù hợp với kích cỡ cơ thể.

Dưới đây là 2 ví dụ:

Chiếc áo không đúng kích cỡ

[IMG]

Và trên đây là chiếc áo không đúng kích cỡ, bạn có thể xác định bằng cách chú ý các chi tiết:

· Tay áo quá dài, có thể nhìn thấy áo ở phần cổ tay chùn lại thành một khối lớn.

· Áo quá dài làm phần áo ở bụng trễ lại

· Phần cầu vai bạn thấy đường chỉ chia phần thân áo và cánh tay nằm không đúng vị trí của vai mà bị chùng xuống 5cm và phần nách áo bị trễ xuống làm áo trông rất cẩu thả.

Chiếc áo thun đúng kích cỡ:

[IMG]

Hình trên là ví dụ một chiếc áo vừa vặn với cơ thể, các bạn có thể thấy các chi tiết về tay áo, cầu vai, cổ áo, chiều dài, chiều rộng… đều phù hợp với kích cỡ người mặc.

Nhiều người cho rằng mặc chiếc áo rộng hơn có thể làm cho cơ thể trở nên to lớn hơn, nhưng thực ra điều đó hoàn toàn sai lầm, khi bạn mặc chiếc áo quá rộng, vai của bạn sẽ chùng xuống và nhìn rất thiếu thẩm mỹ, kinh nghiệm ở đây là hãy chọn chiếc áo thun có phần cầu vai (phần nối giữa thân và tay áo) cứng cáp, khớp với vai sẽ khiến bạn trông cao hơn và tự tin hơn. Hiện tại công ty may xuất khẩu vikor đang thiết kế, may mặc, xuất khẩu các mẫu áo thun của Hàn Quốc rât đa dạng, chất lượng, và đặc biệt là có đầy đủ kích cỡ phù hợp với thân hình người châu Á.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong