Posted by : kien duong Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Công ty may đồng phục Vikor xin giới thiệu với các bạn các mẫu áo thun đẹp và phong cách cho các bạn nữ.
Áo thun hay áo phông luôn là trang phục rất được các bạn gái trẻ yêu thích trong những ngày hè bởi chúng không chỉ trẻ trung, thời trang mà còn vô cùng thoải mái và tiện dụng

Trong hè này nó vẫn thể hiện được tính ựng dụng cao bởi bạn có thể mặc đi chơi, đi hẹn hò hay đi làm nếu bạn diện 1 chiếc áo thun có cổ.

Chất liệu cotton là phố biến của những chiếc áo thun. Tùy vào kết hợp với quần hay chân váy là bạn đã có những phong cách khác nhau: trẻ trung hay cá tính rồi nhé.

Để tránh sự đơn điệu bạn nên chọn chiếc áo thun in hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Với chiếc áo thun bo vừa phải này thì kết hợp với jean là ‘ chuẩn’ nhất, vừa thể hiện được sự trẻ trung, năng động


Bạn có thể để buông hoặc sơ vin đều rất cá tính. Đặc biệt, đối với những chiếc áo phông trơn không cổ, thì việc bổ sung thêm chiếc vòng chunky choker điệu đà hay chiếc vòng tay sẽ góp phần thổi hồn. mang đến nét sinh động cho cả bộ đồ.


Hòa chung vào cơn sốt họa tiết in hoa, bạn cũng có thể làm mới tủ quần áo của mình bằng những chiếc áo thun thêu hoa và nổi bật. Ngoài ra, thay vì kiểu dáng cộc tay, bạn có thể chọn áo thun tay lỡ cùng dáng áo high low để thêm cá tính và sành điệu.

Với kiểu áo này bạn có thể đổi gió đến công sở vào ngày cuối tuần khi kết hợp với chân váy xòe nữ tính. Việc kết hợp đầy ngẫu hứng giữa chiếc váy “chuẩn mực” cùng nét tinh nghịch của chất cotton thoáng mát sẽ mang đến cho bạn set đồ trẻ trung, năng động lại cực kì thoải mái.


Những quý cô đứng tuổi hơn có thể vẫn diện áo phông khi chọn cho mình kiểu áo phông có cổ. Với cách này bạn sẽ trẻ hơn mà vẫn không mất đi sự thanh lịch của lứa tuổi

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Thông tin liên quan dưới đây bạn có thể tham khảo qua:
    võng xếp ban mai giá bao nhiêu thegioivong.vn
    mua đệm bông ép sông hồng ở đâu thegioidembongep.com
    đệm bông ép kim cương thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong