Posted by : kien duong Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Tự trang trí chiếc áo thun thật phong cách, ý nghĩa để nhắn gửi những thông điệp yêu thương.

Ngày đặc biệt của bạn sắp tới, đó có thể là sinh nhật của người thân, ngày người bạn thân tốt nghiệp, giáng sinh… thay vì tìm mua những món quà tặng đã quá nhàm chán mà ai cũng có thể bắt gặp trong những shop quà tặng, sao bạn không tự mình trang trí một chiếc áo thun đẹp, đơn giản đi kèm với những thông điệp thật ý nghĩa, độc đáo ?

trang trí áo thun làm quà tặng - công ty may xuất khẩu vikor

Dưới đây là hướng dẫn hết sức đơn giản để bạn tự trang trí một chiếc áo thun mừng sinh nhật của ba. Bạn thể biến hóa theo cách của mình để phù hợp với người khác như mẹ, bạn, anh chị…

Vật dụng cần thiết:

dụng cụ trang trí áo thun

-          Một chiếc áo thun tối màu, đừng dùng những chiếc áo quá co giãn, nhiều màu sắc, hoặc được làm bằng cotton đã qua xử lý. Tốt nhất là hãy chọn những chiếc áo thun một màu, đơn giản. Hiện nay có nhiều công ty may áo thun đã sản xuất những mẫu áo chuyên dùng để tự trang trí, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được chi phí.
-          Một chiếc bút tẩy trắng (Bleach pen), bạn có thể mua ở các tiệm tạp hóa.
-          Một tờ giấy giả da kích thước 20 x 30(cm).
-          Một mảnh bìa cứng 20 x 30(cm).
-          Một con dao nhỏ.
-          Một bình xịt keo kết dính.
-          Một mẫu thiết kế để trang trí cho chiếc áo, bạn có thể tự nghĩ ra hoặc lên mạng tham khảo.

Các bước trang trí:

Sau khi đã chuẩn bị đủ những dụng cụ cần thiết, bây giờ chúng ta sẽ bắt tay vào trang trí chiếc áo.

in mẫu thiết kế

-          In mẫu thiết kế lên giấy giả da.
-          Đặt giấy giả da lên trên miếng bìa cứng và dùng dao cắt miếng giấy theo mẫu thiết kế, việc này cần sự khéo léo và tỉ mỉ, bạn phải cắt theo sát mẫu để có một kết quả hoàn hảo.

đặt bìa vào giữa 2 lớp áo

-          Chèn miếng bìa cứng vào giữa 2 lớp áo.

cố định áo

-          Đặt miếng giấy giả da đã được cắt theo mẫu lên trên phần áo bạn muốn trang trí. Xịt keo kết dính thật đều lên để dính chúng lại (keo kết dính rất dễ gỡ ra nên đừng lo khi àm xong không thể tách chúng ra được), nhớ rằng phải xịt đều lên các cạnh của phần giấy đã cắt để tránh mực tấy trắng thấm qua.

thoa mực

-          Thoa mực tẩy trắng lên phần áo lộ ra bởi phần giấy đã bị cắt, nhớ phải phủ bề mặt thật mịn và phủ sát lên các cạnh, đừng để bị sót.

Hoàn thành chiếc áo thun tự trang trí - công ty may xuất khẩu vikor

-          Bây giờ chỉ cần đợi cho mực khô đi và gỡ miếng giấy giả da ra, bạn có thể trang trí thêm một chút để hoàn thiện chiếc áo.Và ta đã có một chiếc áo thun độc đáo tự trang trí thật độc đáo và ý nghĩa làm quà tặng sinh nhật ba.
Chúc các bạn thành công.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong