Posted by : kien duong Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Đồng phục học sinh Nhật Bản "cute" nhất

Nếu xét về độ “cute” của đồng phục thì chắc hẳn, trên thế giới không nước nào vượt được Nhật Bản. Các bạn nam thì đứng đắn và trông “lớn” khi khoác lên mình bộ vest xanh tím than cùng ca-vát đỏ, trong khi các bạn nữ mặc bộ đồng phục thủy thủ cực cute. Theo truyền thống, bộ đồng phục này gồm áo trắng, kiểu cổ bẻ thủy thủ có thắt nơ, kết hợp với áo tay bồng cùng một chiếc váy xếp ly. Viền áo thường được chọn trong ba màu: đỏ, xanh dương, xanh lá.

Trang phục thủy thủ của nữ sinh Nhật ra đời năm 1912, lấy ý tưởng từ cuộc giao lưu học sinh hai nước Anh – Nhật. Với sự hồn nhiên trong sáng và ngây thơ, bộ đồng phục này đã trở thành mode thời trang của rất nhiều teen nước khác nữa đấy! Đôi khi, nữ sinh Nhật cũng sáng tạo, biến tấu một chút trên đồng phục để thể hiện cá tính của mình như đeo thêm huy hiệu…
Đồng phục nữ sinh Nhật cực cute

Đồng phục nữ sinh Thái Lan gợi cảm nhất

Theo một khảo sát gần đây, những bộ đồng phục Thái Lan được coi là đồng phục… sexy nhất. Trang phục thật nhẹ nhàng, các nam sinh trông lịch lãm với chiếc áo sơ mi trắng và caravat đen cùng quần âu, trong khi các bạn nữ sinh lại cực kì… quyến rũ với bộ đồng phục thời trang: áo trắng ôm sát người kết hợp váy xanh tím than hoặc đen. Đặc biệt, trang phục nữ sinh Thái ngày nay đã có sự thay đổi lớn khi những chiếc váy không còn dài quá gối như trước kia mà giờ rất… ngắn. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, hiện đại của các bạn ấy đó mà.
Đồng phục nữ sinh Thái gợi cảm nhất

Đồng phục học sinh Hàn Quốc hiện đại nhất

Tới xứ sở kim chi, bạn sẽ bắt gặp những bộ đồng phục mang hơi hướng Tây hóa nhưng vẫn kết hợp nét phương Đông: vừa đẹp mắt, phong cách cá nhân và thời trang nữa chứ. Các chàng trai cao ráo và sang trọng trong chiếc áo vest trẻ trung, trong khi các bạn nữ vẫn giữ được nét thanh tú, mềm mại và nhí nhảnh với chiếc váy ngắn và tất của mình. Bộ đồng phục này ra đời năm 1886 khi Mary F.Scranton cho xây dựng trường Ewha và may quần áo mới cho học sinh của trường. Ban đầu, những bộ quần áo có màu đỏ, sau dần được sửa lại gồm hai màu trắng và đen như ngày nay.

Đồng phục học sinh Hàn Quốc hiện đại nhất
Công ty may đồng phục Vikor chuyên sản xuất các loại đồng phục học sinh đẹp và chất lượng theo phong cách thời trang Hàn Quốc.
Theo Dong phuc hoc sinh Vikor

{ 3 nhận xét... read them below or Comment }

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong