Posted by : kien duong Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

- Lên kế hoạch thiết kế: Mục đích bạn thiết kế áo để làm gì: áo thun lớp, áo thun cặp, áo đồng phục… nếu bạn dùng nó để quảng cáo (cho công ty, cho thương hiệu) thì bạn phải nhấn mạnh vào các chi tiết thể hiện thương hiệu đó.
Tiếp theo là chủ đề bạn muốn thể hiện, về con người, về cảnh vật hay động vật… hãy chọn chủ đề sao cho gắn liền với mục đích của bạn.
Phong cách, bạn muốn chiếc áo thun của mình theo phong cách trừu tượng, đơn giản hay là hài hước, hoạt hình…Và bạn phải chắc rằng mình nắm vững các nguyên tắc của phối màu, họa tiết để kết hợp tất cả chúng thành một khối hoàn hảo.



- Thực hiện thiết kế mẫu Sưu tầm những tầm hình có các mẫu mà bạn muốn dùng để thiết kế, dùng các phần mềm chuyên dụng như như Photoshop, InDesign, GIMP, hoặc Paint Shop Pro…Tạo ra các bản phác thảo, từ các hình chụp mà bạn sưu tầm. Nếu không thể sử dụng các phần mềm này bạn nên nhờ hoặc thuê một ai đó am hiểu để thực hiện.



- Chuyển đổi thiết kế mẫu áo thun của bạn thành hình ảnh bằng các phần mềm như photoshop…sau đó thực hiện các hiệu ứng để chỉnh sửa nó theo ý mình như độ sáng, độ tương phản, màu sắc… Bạn nên chú ý đến phông chữ, nếu là quảng cáo cho thương hiệu thì bạn nên để phông chữ thật dễ đọc.
- In mẫu Chọn một chiếc áo thun đơn giản và thực hiện in thử, hãy xem có lỗi nào xảy ra không và nếu có phải sửa ngay cho tới khi nào chiếc áo đúng với ý của bạn. Cuối cùng là in hàng loạt thôi.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong