Posted by : kien duong Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Thị trường béo bở cho các công ty may đồng phục
Ở xứ sở Hàn Quốc, đồng phục học sinh - sinh viên đang trở thành một làm sóng thời trang mạnh mẽ, thể hiện cá tính, phong cách của giới trẻ và đó là cơ hội tuyệt vời cho các công ty may đồng phục khai thác thị trường béo bở này, cũng vì vậy mà sự cạnh tranh giữa các công ty này trở nên vô cùng khốc liệt. Họ bỏ ra rất nhiều công sức, tiền bạc để đưa sản phẩm tiếp cận với người dùng và một trong những con đường ngắn nhất để thu hút sự chú ý của giới trẻ chính là các thần tượng (idol) của họ. Đã có một thời gian mà chúng ta choáng ngợp trước hình ảnh các thần tượng mặc bộ đồng phục học sinh phủ sóng tất cả các bộ phim, video ca nhạc, các buổi biểu diễn.

[IMG]
Đồng phục học sinh phủ sóng các bộ phim

[IMG]
Đồng phục học sinh trong các buổi biểu diễn

Tuy nhiên, khi chúng ta đã quen với việc các ca sĩ, diễn viên nam mặc bộ đồng phục vest lịch lãm, nữ mặc những chiếc áo thun mềm mại, ôm sát đường cong cơ thể, những chiếc váy ngắn nhẹ nhàng, gợi cảm thì đột nhiên gần đây, nó gần như đã biến mất. Hình ảnh các thần tượng mặc đồng phục xuất hiện trên truyền hình, sân khấu trở nên hiếm hoi. Nguyên nhân là vì vào cuối tháng 2, cuộc họp giữa Bộ Khoa Học Giáo Dục và Công Nghệ (MEST) với các công ty về đồng phục học sinh đã đưa ra quyết định về kinh phí đầu tư quảng cáo, thay đổi thiết kế mẫu, đóng góp cho xã hội và đặc biệt là quyết định về hạn chế quảng cáo sử dụng hình ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng.

Các công ty đã họp bàn lại và quyết định ngưng sử dụng hình ảnh các thần tượng để quảng cáo sản phẩm, và thay đổi các các chiến lược quảng cáo theo hướng khác.

Hướng đi mới của đồng phục Vikor

Hiện nay đồng phục Vikor đã hợp tác với các công ty may xuất khẩu Hàn Quốc và đưa ra các sản phẩm đồng phục học sinh chất lượng theo phong cách thời trang Hàn Quốc. Hi vọng đồng phục Vikor sẽ là một làn gió mới đẩy mạnh phong trào đồng phục đang trở thành xu hướng mạnh mẽ tại nước ta.

[IMG]
Mẫu đồng phục học sinh hàn quốc vủa đồng phục Vikor

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong