Posted by : kien duong Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Cùng Đồng phục Vikor tham khảo các gợi ý trang phục vô cùng thú vị danh cho phái đẹp trong tiết trời thu se lạnh.

Trang phục cho phải nữ mùa thu cần phải đáp ứng các tiêu chí đơn giản, tinh tế tạo ra sự thanh lịch mà không mất đi nét quyết rũ cho phái đẹp. Hơn nữa, mùa thu với thời tiết đẹp, không quá nóng cũng không quá lạnh, bạn có thể mặc bất kỳ trang phục nào mà mình muốn: áo thun, quần jean, váy ngắn, quần short, áo voan…


Áo thun trắng mặc kèm áo gile bên ngoài phối cùng với váy, quần short hoặc quần skinny giúp cho bạn gái thật năng động mà không kém phần nữ tính.



Tiết thu se lạnh là thời điểm thích hợp nhất để diện những bộ váy mà bạn yêu thích, hãy sử dụng những chiếc váy mềm mại làm từ các chất liệu voan hoặc cotton để vừa quyến rũ và cũng giữ ấm cơ thể trước những cơn gió lạnh mùa thu, nếu mặc váy ngắn bạn có thể mặc kèm với quần legging, nếu là đồng phục công sở nên mặc thêm áo vestđể giữ ấm.


Áo len kẻ sọc ngang kết hợp cùng quần ngố cũng là một lựa chọn thú vị, đơn giản, trẻ trung mà ấm áp.


Áo khoác là trang phục rất cần thiết trong mùa thu, vừa thời trang vừa giúp bạn nữ chống lại cái lạnh, mùa thu cũng là mua tựu trường các bạn nữ mặc đồng phục học sinh cũng cần mặc thêm áo khoác vừa cá tính vừa ấm áp.
Đồng phục Vikor chuyên may đồng phục các loại như đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục công nhân, áo thun... hân hạnh được phục vụ các bạn.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    loa phóng thanh
    toa pc 648r
    toa tz 205
    loa âm trần

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong