Posted by : kien duong Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Theo một nghiên cứu thì khi mặc một chiếc áo thun ngắn tay màu trắng có  in chữ T ở mặt trước giúp tăng sức hấp dẫn của phái mạnh.

Lập luận trên cho rằng không cần những bộ cánh sang trọng đắt tiền, bạn có thể hấp dẫn phái nữ chỉ bằng lối ăn mặc thật đơn giản: Mặc một chiếc áo thun tay ngắn thật đơn giản đi kèm với quần jean.

áo thun trắng

Các nhà khoa học tuyên bố: mặc một chiếc áo thun trắng tay ngắn có in hình chữ T lớn ở mặt trước có thể tăng sức hấp dẫn lên 12%. Theo đó thì khi mặc sẽ tạo ra cảm giác vai mở rộng ra và eo sẽ nhỏ lại, làm cho cơ thể có dáng chữ V, rất nam tính. Ngược lại, nếu ta đảo ngược chữ T thì tác dụng sẽ ngược lại, làm co dáng người xấu đi và kém hấp dẫn.

Nhóm nghiên cứu còn cho biết tỉ lệ eo – ngực (WCR – chỉ số để đánh giá sự hấp dẫn và sức khỏe) nằm trong khoảng 0.7 – 0.8, vai rộng hơn 20% so với hông được xem là lý tưởng.
Tiến sĩ tâm lý Dr Andrew Dunn của đại học Nottingham Trent University kết luận: Chữ T lớn ở mặt trước dường như nhấn mạnh lên bộ ngực khi bạn đứng thẳng, làm nổi bật vóc dáng của nam giới, và chữ T nằm ngược thì lại có tác dụng ngược lại làm bạn mất đi vẻ nam tính. Các bạn hãy sắm ngay một chiếc áo thun và kiểm chứng nào.


Đồng phục vikor với các sản phẩm về áo thun, đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục công nhân… sẵn sàng phục vụ các bạn.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong