Posted by : kien duong Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Áo thun hay áo phông luôn là trang phục rất được các bạn gái trẻ yêu thích trong những ngày hè bởi chúng không chỉ trẻ trung, thời trang mà còn vô cùng thoải mái và tiện dụng. Dù đi chơi, dạo phố, chơi thể thao thậm chí đi học hay đi làm bạn cũng đều chọn cho mình được những chiếc áo thun phù hợp. Nhẹ nhàng, năng động và có thể biến tấu theo nhiều phong cách cũng như hoàn cảnh khác nhau, việc sở hữu vài chiếc áo phông trong tủ đồ không bao giờ là lãng phí đối với phái đẹp.
May đồng phục Vikor xin chia sẻ một số cách chọn áo thun phù hợp, phong cách nhất cho bạn gái:
1 cô nàng nữ tính, dịu dàng trong những ngày dạo chơi cùng bạn bè nều không muốn phá cách vẻ dịu dàng của mình hãy chọn lấy 1 chiếc áo thun trắng vừa vặn có phần cách điệu ở vai xòe. Chiếc áo phông này bạn nên kết hợp cùng những kiểu chân váy đẹp nhé!

[IMG]

Khi chọn trang phục đi chơi, điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là trang phục cần phải thoải mái, thoáng mát khi mặc. Hơn nữa, màu sắc cũng nên tươi sáng, bắt mắt hơn một chút để khiến những người xung quanh chú ý hơn tới bạn. Nếu bạn là 1 cô nàng cá tính hãy sắm cho mình 1 chiếc áo phông khá rộng rãi in hình, kết hợp cùng short jeán và mũ phớt trông bạn rất ngầu khi xuốn phố rồi đấy.

[IMG]

Cô nàng trở nên kute khi diện những chiếc áo phông sắc mầu in hình dễ thuơng, 1 chiếc áo phông dài trùm cả quần short trông bạn thật sự là cô nàng ngô nghĩnh đấy.

[IMG]

Tuyệt chiêu để diện những chiếc áo phông thật sự nổi lên phong cách cho các bạn gái chính là việc tận dụng sức mạnh của những món đồ phụ kiện. Khỏi cần nói thì bạn cũng biết các item nhỏ bé này có “sức mạnh” vượt xa kích thước xinh xinh của chúng như thế nào. Đặc biệt, đối với những chiếc áo phông trơn không cổ, thì việc bổ sung thêm chiếc vòng chunky choker điệu đà hay chiếc vòng tay sẽ góp phần thổi hồn. mang đến nét sinh động cho cả bộ đồ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © 2013 - Đồng phục Vikor- Powered by Blogger.com - Designed by KieDuong